Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Nữ Đặc Vụ Xinh Đẹp - So Undercover (2012)

Phim Nu Dac Vu Xinh Dep - So Undercover

Thể loại: Hành Động
Đạo diễn: Tom Vaughan,
Diễn viên: Alexis Knapp, Jeremy Piven, Miley Cyrus, Joshua Bowman, Autumn Reeser, Megan Park, Matthew Settle, Cameron Deane Stewart, Andrea Frankle, Mike O'Malley, Brittney Alger, Kelly Osbourne, Eloise Mumford, Lauren McKnight, Randal Reeder
Nhà sản xuất: Exclusive Media Group,
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2012
Quốc Gia: Mỹ - Châu Âu

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com



>> Click Để Xem Phim Này <<

Thông tin phim:
Đây chính là hình ảnh thật sự của cô nàng thám tử đường phố Molly Morris do Miley thể hiện. Nhờ tài thao lược như điệp viên chuyên nghiệp mà Molly đã được FBI thuê để bảo vệ cho con gái của một ông trùm. Rất ngạc nhiên và không kém phần tự kiêu, Molly hỏi: "Cục an ninh không còn ai khác làm việc này à?"Sau khi đã trở thành đặc vụ của FBI, Molly từ một cô nàng tomboy bắt đầu biến thành một nữ sinh đại học thật nhẹ nhàng, tinh tế. Và quá trình khổ luyện của cô nàng cũng bắt đầu, từ đi giày cao gót đến ăn mặc thật gợi cảm.
Bước vào trường đại học, nhiều chuyện dở khóc dở cười bắt đầu diễn ra với cô nàng thám tử tư vừa được "nâng level". Qua đó, Molly bất ngờ phát hiện ra rằng không phải tất cả mọi người trong trường đều như họ vẫn thể hiện, trong đó có cả chính cô.

Nguồn:Phim Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét